"Frank Lampard đệ nhị" ra điều kiện để ở lại Chelsea

Theo các báo cáo từ The Sun, "Frank Lampard đệ nhị" đang muốn khẳng định tài năng của mình ở mùa giải 2019/20.

Kể từ sau World Cup 2018, Ruben Loftus-Cheek đã trở thành nhân tố đang chú ý của Chelsea với những màn trình diễn ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 đã ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.
Với kết quả bóng đá anh xuất sắc của mình, cầu thủ trưởng thành từ lò Chelsea được mệnh danh là "Frank Lampard đệ nhị" của CLB. Trong quá khứ, Loftus-Cheek từng có khoảng thời gian được mang cho mượn trong màu áo Crystal Palace.

Theo các báo cáo từ The Sun, Ruben Loftus-Cheek chỉ tiếp tục gắn bó với đội bóng top 3 trên bảng xếp hạng bóng đá anh nếu anh được đảm bảo một vị trí trong đội một. Đây là điều không quá khó khăn khi HLV Maurizio Sarri cũng tạo điều kiện tối đa để cậu học trò hể hiện.
Việc trao cơ hội cho các tài năng từ học viện đang được nhà cựu vô địch Ngoại Hạng Anh ưu tiên hàng đầu. Thậm chí, hàng tiền vệ của The Blues cũng đang rất mong manh khi chỉ còn 3 cái tên đó chính là Jorginho, Ross Barkley và N'Golo Kante. Mới đây, Mateo Kovacic đã được đề nghị chuyển sang Zenit Saint Petersburg thi đấu.