Tottenham vẫn tin tưởng Dele Alli

Tottenham vẫn tin tưởng Dele Alli; MU chốt bổ nhiệm Giám đốc thể thao; Solskjaer đưa ra tình trạng lo ngại về MU là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

Tottenham vẫn tin tưởng Dele Alli

"Con quỷ trong cậu ấy sẽ sớm trở lại". Đó là lời nhận xét của Pochettino về tiền vệ người Anh khi trả lời phóng viên mới đây. Ông thầy người Argentina tin tưởng rằng cậu học trò cưng sẽ sớm có tỷ số trực tuyến tốt và mọi người ở Tottenham cũng như vậy. Họ thường coi những lời chỉ trích Alli từ những bình luận trên truyền hình là những câu chuyện cười.

Tottenham vẫn tin tưởng Dele Alli

MU chốt bổ nhiệm Giám đốc thể thao

Trang Goal đưa tin cuộc họp ban lãnh đạo MU mới đây đã thống nhất phương án bổ nhiệm vị trí Giám đốc thể thao tại CLB. Vị trí này đã được đưa ra bàn bạc tranh luận trong nhiều mùa giải gần đây và tới thời điểm này mới thống nhất được các ý kiến.

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, MU đã chi nhiều tiền để mua cầu thủ nhưng họ đã đưa về nhiều bản hợp đồng không thành công. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã bị chỉ trích dữ dội vì mua sắm thất bại của CLB. Sự xuất hiện của một Giám đốc thể thao sẽ giúp MU thiết lập lại hệ thống tuyển trạch và giải quyết các vấn đề về chuyển nhượng.

Các cựu cầu thủ của MU là Darren Fletcher, Patrice Evra và Rio Ferdinand được xem là những ứng viên hàng đầu cho vị trí này.

Solskjaer đưa ra tình trạng lo ngại về MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer lo ngại rằng việc thiếu chất lượng có thể khiến MU không thể giành suất dự Champions League sau khi để thua Bournemouth.

“Chúng tôi đã không ngừng cố gắng nhưng sự thiếu chất lượng không thể cho chúng tôi điểm hoặc chiến thắng.

“Chúng tôi cần một câu trả lời vì những trận đấu như thế này bạn cần phải giành chiến thắng nếu muốn thử thách cho top 4 trên bảng xếp hạng bóng đá anh và hôm nay chúng tôi thất vọng”.

Giroud sẽ rời Chelsea, nhưng vẫn ở lại London? 

Olivier Giroud đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng dưới triều đại HLV Frank Lampard. Tiền đạo người Pháp chỉ mới có được 2 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, và anh cũng là lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền đạo cắm, sau Michy Batshuayi và Tammy Abraham.

Để có thể góp mặt cùng đội hình chính của Gà trống trong khuôn khổ EURO 2020 sắp tới, rõ ràng Giroud cần phải thi đấu nhiều hơn. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Football Insider, West Ham đã sẵn sàng giải cứu tiền đạo 33 tuổi khỏi Stamford Bridge.