Pochettino bóng gió chuyện tới dép

Theo tin thể thao thì ngay sau khi Huấn Luận Viên Zinedine Zidane bất ngờ từ chức và chia tay Real Madrid, Huấn Luận Viên Mauricio Pochettino đã biến thành ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu. Chiến lược gia người Argentina từ lâu đã là mục tiêu của ông chủ Florentino Perez cũng từng “ghi điểm” khi cùng Tottenham đánh bại chính Los Blancos ở vòng bảng Champions League mùa này.

Trong những phát biểu mới nhất, Pochettino đã khiến Người Hâm Mộ Tottenham phải lo lắng vì không loại trừ khả năng dẫn dắt Real:


“Tôi sống ở hiện ở và không có điều gì quan trọng hơn thế. Tôi tận hưởng những gì đang xảy ra, phải xảy ra và sẽ xảy ra. Jorge Griffa (cựu tuyển thủ Argentina) từng nói với tôi phải để bóng đá cuốn mình đi, bởi vậy tôi không muốn thay đổi vận mệnh của của mình.

Tôi không có điều khoản giải phóng hợp đồng, kể cả trên giấy tờ hay nói miệng. Mối liên kết hiện giờ với Madrid là bình thường và tôi cũng sẽ đón nhận Một cách bình thường. Tôi cam kết với Spurs và vẫn còn hợp đồng dài hạn vừa mới kí với họ. Tôi hạnh phúc ở nơi mình đang ở.

Tôi hiểu những tin đồn nhưng đó là cuộc sống. Tôi rất hạnh phúc với hợp đồng mới của mình. Nhưng điều gì xảy ra ngày mai, tôi không biết. Bóng đá là bóng đá và nó sẽ đưa tất cả vào đúng vị trí của mình. Điều quan trọng nhất là tận hưởng hàng ngày. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này và xem tương lai có gì xảy ra”.

Theo như link sopcast hôm nay thì Huấn Luận Viên Pochettino chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 5 năm hồi tuần trước. Theo nguồn tin từ The Times, nếu muốn có chiến lược gia người Argentina, Real sẽ phải bỏ ra 42,5 triệu bảng tiền bồi thường cho đội bóng Anh.