Nhận định Séc vs Brazil, 2h45 ngày 27/03

Nhận định bóng đá hôm nay trận Séc vs Brazil, 2h45 ngày 27/03 trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.


Nhận định Séc vs Brazil, 2h45 ngày 27/03
Nhận định trận đấu

Cuộc chiến tại Praha trong ngày hôm nay diễn ra giữa 2 đội tuyển cùng gây thất vọng cùng cực cách đây vài ngày. Nếu như CH Séc thảm bại với livescore 0-5 trước ĐT Anh thì Brazil cũng bất ngờ để đội chiếu dưới Panama cầm chân 1-1 tại sân Dragao của CLB Porto. Về cơ bản thất bại của Séc ảnh hưởng nhiều hơn bởi đó là trận cầu chính thức, còn với người Brazil vẫn chỉ là thử nghiệm.

NHM Brazil cũng đang vô cùng thất vọng với ĐT con cưng của họ. Thiếu vắng ngôi sao lớn nhất Neymar, Brazil trình diễn bộ mặt nhạt nhòa trước đối thủ yếu Panama. Đó là trận cầu mà những Coutinho, Firmino và cả Richarlison đã chơi cực tệ. Việc ngồi dự bị quá nhiều ở Barca đã khiến cảm giác bóng của Coutinho mất đi. Nhưng dẫu sao đó cũng chỉ là 1 trận giao hữu, và người Brazil còn cơ hội để khắc phục.

Kể từ sau khi Tiệp Khắc tan rã, chưa bao giờ bóng đá Séc bị đánh giá thấp như thời điểm hiện tại. Họ liên tục vắng mặt ở các giải đấu lớn của châu Âu cũng như thế giới. Sau khi những huyền thoại như Nedved, Poborsky hay Tomas Rosicky rời xa sân cỏ, bóng đá Séc không còn nhiều tài năng. Nhìn vào danh sách tập trung lần này của họ, hẳn nhiều NHM túc cầu giáo còn xa lạ với phần lớn các cái tên của Séc.

Chuyên gia nhận định: Brazil (-1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-2
THAM KHẢO: Brazil -1/2 hiệp 1