Bonucci đầu quân cho Man United

Trước những tin đồn liên tiếp thời gian gần đây về việc Leonardo Bonucci chuẩn bị gia nhập Man United, đích thân trung vệ của AC Milan đã lên tiếng.

Theo bongdaso thì trong nỗ lực tìm kiếm Một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố hàng thủ, Huấn Luận Viên Jose Mourinho được cho rằng đã hướng sự chú ý sang Serie A, mà cụ thể là AC Milan. Theo Tuttosport, thuyền trưởng của Quỷ đỏ muốn có trung vệ Leonardo Bonucci.

Bonucci cập bến thành Milan từ Juventus với phí chuyển nhượng 40 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Do vậy, theo Goal đưa tin, trung vệ 31 tuổi này muốn chia tay sớm vì chán nản chính sách chuyển nhượng của Ban Lãnh Đạo.

Phản ứng trước tin đồn về tương lai, Bonucci đã chính thức lên tiếng thông qua cuộc trao đổi mới đây trên Sky Italia. "Tôi ko có vấn đề gì với AC Milan cả. Tôi hy vọng những tin đồn này sẽ chìm vào giấc ngủ. Chúng tôi đang hướng đến việc trở lại đấu trường Champions League, và cạnh tranh cho những mục tiêu lớn ở mùa giải tới," cựu trung vệ Juventus cam kết tương lai ở San Siro.

Tuyên bố của Bonucci như đòn đánh chí mạng vào tham vọng chiêu mộ của quỷ đỏ. Được biết, Quỷ đỏ cũng đang gặp trục trặc trong thương vụ Toby Alderweireld, khi phía Tottenham Hotspur đòi hỏi con số lên đến 70 triệu bảng.

Hiện giờ, live score nắm bắt được danh sách mua sắm của đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 3 cái tên để gia cố hàng phòng thủ là Clement Lenglet (Sevilla), Raphael Varane (Real Madrid) và Jerome Boateng (Bayern Munich).