Man City đã tham gia thương vụ Jorginho

Theo nhịp điệu thể thao thì trong khi Man United vẫn lưỡng lự trong vụ Jorginho, Man City đã nhanh chân nhảy vào hỏi mua tiền vệ người Italia.

Jorginho là Một trong những mục tiêu quan trọng mà Man United nhắm đến ở mùa Hè 2018, bên cạnh Fred và Fabinho. Lý do vì trước đó, Huấn Luận Viên Jose Mourinho nhiều lần khẳng định Quỷ đỏ sẽ mua tiền vệ trung tâm mới thay thế Michael Carrick.

Do vậy, Man United có vẻ lưỡng lự trong vụ Jorginho và muốn tập trung vào Fred. Tận dụng điều đó, Man City đã nhanh chân nhảy vào cuộc đua và hỏi mua ngôi sao của Napoli.
Man City đã tham gia thương vụ Jorginho

Theo Sky Sports, Man City đã liên hệ thẳng với Napoli để đàm phán, qua đó hy vọng chốt thương vụ này càng nhanh càng tốt. Cũng nguồn tin này cho biết Napoli muốn có ít nhất 60 triệu euro nếu bán Jorginho.

Jorginho là tiền vệ sinh ra Brazil nhưng khoác áo Đội Tuyển Quốc Gia Italia. Anh khởi nghiệp ở Verona trước khi chuyển sang Napoli vào năm 2014 với giá 9,5 triệu euro. Trong 2 năm trở lại đây, Jorginho được coi là Một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A.

>> Tìm hiểu : du doan bong da

Trong bối cảnh Huấn Luận Viên Maurizio Sarri rục rịch rời Napoli, Jorginho nhiều khả năng cũng tìm cho bản thân 1 Câu Lạc Bộ mới. Một số tin đồn cho biết tiền vệ 26 tuổi này sẽ ưu tiên phương án đi theo Sarri trước khi xem xét những lựa chọn khác.