AC Milan chiêu mộ Fellaini

Theo nhịp điệu thể thao thì, AC Milan đã đề nghị bản hợp đồng sở hữu thời hạn 3 năm với tiền vệ Marouane Fellaini.

Vì nhiều lý do khác nhau, Marouane Fellaini vẫn chưa đồng ý kí hợp đồng mới với Man United cho dù hợp đồng cũ của anh với sân Old Trafford sắp kết thúc. Nếu không sở hữu hợp đồng nào được ký kết, tiền vệ người Bỉ sẽ rời Man United vào ngày 1/7 tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bối cảnh đó, Fellaini đã thủ được rất nhiều lời mời từ những Câu Lạc Bộ trên khắp châu Âu. Đội bóng được cho đang sốt sắng theo đuổi tiền vệ 30 tuổi này là AC Milan.
AC Milan đàm phán chiêu mộ Fellaini

Theo thông tin mới được tờ La Derniere Heure (Bỉ) tiết lộ, AC Milan đã mở cuộc đàm phán cá nhân với Fellaini. Trong cuộc đàm phán, đội chủ sân San Siro đã đề nghị kí hợp đồng 3 năm với tiền vệ người Bỉ.

Đây không phải là lần đầu tiên Fellaini thủ được sự quan tâm từ phía AC Milan. Hồi tháng 1, đội bóng Italia đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi này nhưng bị Man United từ chối. Do đánh giá cao khả năng của Fellaini nên Huấn Luận Viên Gattuso rất muốn sở hữu tiền vệ này ở mùa giải 2018-19.

Cách đây chừng 1 tháng,du doan bong da cho biết Huấn Luận Viên Mourinho khẳng định Fellaini là người tự quyết định tương lai của mình. Man United sẵn sàng trao bản hợp đồng mới nếu tiền vệ 30 tuổi này đồng ý ở lại.

Tuy vậy, ngôi sao người Bỉ lại tỏ rõ sự không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford. Trong phiên chợ hè 2018, Huấn Luận Viên Mourinho đã lên kế hoạch đón thêm 1 tiền vệ trung tâm. Cơ hội ra sân của Fellaini sẽ càng ít hơn. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ đồng ý trước lời mời từ phía AC Milan.