Mbappe muốn PSG chiêu mộ

Kylian Mbappe đã tiết lộ cái tên từ Premier League mà anh muốn Paris Saint-Germain chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Trên kênh truyền hình thể thao danh tiếng beIN Sports,theo như tip bong da mien phi chinh xac thì tiền đạo Kylian Mbappe đã tiết lộ cái tên mà anh nghĩ Paris Saint-Germain phải sớm chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.


"Kante!" Đó là câu trả lời gần như ngay lập tức của tiền đạo 19 tuổi người Pháp sau câu hỏi "cầu thủ nào Paris Saint-Germain nên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè?"

"Tôi nghĩ anh ấy là 1 cầu thủ phù hợp gần như lý tưởng với đội bóng của chúng tôi." Mbappe nói tiếp: "Anh ấy là người Pháp, đem về 1 cầu thủ Pháp sẽ giúp giải vô địch của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn."

Theo như keo bong da thì N'Golo Kante đang là tiền vệ phòng thủ của Chelsea, anh là 1 trong những cái tên góp công lớn trong chức vô địch Premier League mùa trước của đội bóng Huấn Luận Viên Antonio Conte. Đáng nói hơn đây là chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ Hai liên tiếp của ngôi sao 27 tuổi trong màu áo 2 Câu Lạc Bộ khác nhau. Trước đó anh cùng Leicester City đăng quang trong 1 mùa giải được xem là kỳ tích.

Còn về phần Kylian Mbappe ngôi sao tuổi teen cập bến sân Công viên những Hoàng tử vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái dưới dạng hợp đồng cho mượn nhưng kèm theo điều khoản mua đứt 166 triệu bảng vào cuối mùa này. Ngay ở mùa giải đầu tiên Mbappe đã góp tới 21 kết quả và 17 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân cho PSG.