Man United ra đòn quyết định cho Umtiti

Samuel Umtiti đã thi đấu khá ổn định trong màu áo Barca ở mùa giải này. Tuy vậy, vấn đề ở chỗ cầu thủ người Pháp chỉ nhận lương 4,5 triệu euro/năm ở Nou Camp (thuộc nhóm dưới ở CLB).

Điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng. Chính vì vậy,theo như keo bong da thì trong thời gian qua, Samuel Umtiti đã có động thái yêu cầu Ban Lãnh Đạo Barca tăng lương.

Thế nhưng, nguyện vọng của trung vệ người Pháp không được đáp ứng, bất chấp việc giá trị giải phóng hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 60 triệu euro.

Do vậy, theo đánh giá của những chuyên gia, đây là cơ hội tốt để nhiều Câu Lạc Bộ lớn (trong đó có M.U) vung tiền có Samuel Umtiti. Còn nhớ, đích thân trung vệ này từng tiết lộ rằng đã thủ được lời mời từ Man United cũng như 1 vài Câu Lạc Bộ khác.

Theo nguồn tin từ tờ AS, Man United có vẻ như rất quyết tâm có Samuel Umtiti. Cụ thể, họ sẵn sàng tăng lương gấp 3 cho trung vệ này để lôi kéo anh tới Old Trafford.

>> Xem : ket qua world cup 2018 hom nay

M.U đang rất “khát” trung vệ đẳng cấp. Ngoài Eric Bailly, những trung vệ còn lại trong đội hình của Quỷ đỏ đều chưa đạt yêu cầu và có khả năng sẽ bị “thanh lý” trong mùa Hè 2018.