Man United với cơ hội mua lại cầu thủ

Cách đây 3 năm, Evans đã bị Huấn Luận Viên Louis van Gaal bán sang West Brom với giá rất rẻ, chỉ 6 triệu bảng. Do vậy, Man United đang có cơ hội mua lại trung vệ kỳ cựu này với giá còn thấp hơn, chỉ 3 triệu bảng.

Theo như du doan bong da thì đây là mức giá đặc biệt thấp khi biết West Brom đã từ chối bán Evans với giá gần 30 triệu bảng cho Arsenal và Man City ở mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy, họ sẽ chỉ thu về 3 triệu bảng trong thương vụ này nếu phải xuống hạng, theo điều khoản cài trong hợp đồng của Evans.

Việc West Brom xuống hạng chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau 35 vòng đấu, họ chỉ dành được 25 điểm và đang kém nhóm an toàn 8 điểm. Nếu ko có gì bất ngờ, West Brom sẽ chính thức xuống hạng vào cuối tuần này.

Theo Mirror, Man United quyết tâm mua lại Evans vì mức giá quá thấp của trung vệ này so với thị trường. Ngoài ra, việc Evans là vật phẩm của lò đào tạo Câu Lạc Bộ cũng khiến Mourinho hứng thú.

Trước đây, thống kê từ keo bong da cho biết Mourinho từng công khai chỉ trích Van Gaal vì bán Một loạt cầu thủ “mang dòng máu Quỷ đỏ” như Evans, Welbeck...

Quan trọng hơn, Evans vẫn là trung vệ được đánh giá khá cao ở Premier League và chưa quá già (vừa tròn 30 vào tháng 1). Trong quá khứ, Evans từng có 198 trận đấu cho Man United và dành được 3 chức vô địch Premier League.

Trở lại Old Trafford, Evans có thể là phương án dự phòng tốt cho Man United trong bối cảnh Mourinho muốn bán cả Chris Smalling và Phil Jones.