PSG đang muốn giải cứu Dembele

Mùa hè năm ngoái, ngôi sao Neymar dứt áo rời Barca sang Paris Saint-Germain sau khi chấp nhận chi 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng. Lập tức, đội chủ sân Camp Nou lục tung cả châu Âu để tìm người thay thế. Khi tìm mọi cách vẫn không sở hữu được Paulo Dybala hay Kylian Mbappe, Barca phải chuyển hướng sang Ousmane Dembele.

Cũng phải tới cuối tháng 8, theo như tip bong da thì Barca mới đạt được thỏa thuận chiêu mộ Dembele từ Borussia Dortmund. Cái giá mà họ phải trả cho đối tác Đức cũng không hề rẻ: 105 triệu Euro trả ngay cộng 40 triệu trả sau tùy vào thành tích của sao trẻ sẽ tròn 21 tuổi vào ngày 15/5 tới.

Trước khi Philippe Coutinho gia nhập, Dembele là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới chỉ sau Neymar. Dĩ nhiên, khi đã đầu tư số tiền lớn như vậy, sự kỳ vọng của Barca vào người được mệnh danh là thần đồng bóng đá Pháp cũng không hề nhỏ.
PSG muốn giải cứu Dembele khỏi Barca

Có điều đến giờ, Dembele vẫn chưa đáp ứng được hết chờ đợi đó. Những chấn thương liên miên đã khiến phong độ của cầu thủ trẻ này suy giảm. Từ đầu mùa 2017/18, anh mới chỉ ra sân 20 lần cho Barca trên mọi đấu trường và chỉ sở hữu đúng 3 bàn thắng.

Trước khi vụ chuyển nhượng tới Barca xảy ra, thông tin Paris Saint-Germain muốn mua Dembele đã xuất hiện. Và giờ, đại gia nước Pháp lại quay lại thương vụ này. Thomas Tuchel - ứng viên hàng đầu cho ghế Huấn Luận Viên trưởng Paris Saint-Germain mùa tới đã đưa Dembele vào danh sách những mục tiêu cần phải sở hữu ở sân Công viên những hoàng tử.

Theo như link sopcast hom nay thì Tuchel từng sở hữu thời gian hợp tác với Dembele ở Dortmund và hoàn toàn tin rằng anh sẽ chơi tốt bên cạnh những Neymar hay Mbappe ở PSG. Môi trường nước Pháp sẽ giúp cho chàng trai sinh năm 1997 dễ thích nghi hơn. Đây cũng là lúc thích hợp để họ sở hữu Dembele với 1 mức giá không quá khủng khiếp.

Nghe đâu Lionel M10 cũng ủng hộ việc Barca để Dembele ra đi. Theo siêu sao người Argentina, nếu như đội bóng đã chiêu mộ được Antoine Griezmann mùa hè này, họ sẽ không còn quá cần tới người sở hữu tổng giá trị 140 triệu Euro nhưng hiệu quả chưa tương xứng.