Figo suýt soát không đến Real Madrid

Năm 2000, Luis Figo biến thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới và cũng là Galactico đầu tiên của Real Madrid, nhưng điều đó đã có thể ko xảy ra với lý do mới được tiết lộ.

Trong tiết lộ mới nhất của Paulo Futre , theo như du doan bong da thì cựu ngôi sao Câu Lạc Bộ Atletico Madrid và là quý khách hàng của Luis Figo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị dồn vào chân tường trong vụ chuyển nhượng từ Barca sang Real Madrid.

Hẳn nhiều người còn nhớ, bản hợp đồng nổi tiếng này biến thành “phông nền” cho cuộc bầu cử Chủ tịch ở Real Madrid và khi đó, Figo đồng ý tới nhưng rồi được cho là muốn rút lui.

"Khi đó, 3 ngày trước cuộc bầu cử, [Figo] thấy mình đã là người trong cuộc, nhưng với những lời đe dọa giết nhằm vào những con gái, mọi thứ bắt đầu trở nên bất ổn, anh ấy muốn rút lui", Futre chia sẻ trên El Chiringuito.

"Và anh ấy nói với người đại diện, Jose Veiga, rằng ko muons tới Real Madrid.

"Trong điều khoản cuối cùng có ghi rằng, anh ấy sẽ phải trả 35 triệu euro cho Real Madrid, rằng sẽ phải thanh toán tất cả cổ phần của những thành viên Real Madrid nếu anh ko ký hợp đồng".

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì người ta vẫn nhớ sự tham gia đầy bất ngờ và táo bạo của Florentino Perez trong cuộc bầu cử, nhưng chiến thắng cuối cùng của ông đã ảnh hưởng khá nhiều tới Figo.

"Cả Veiga và tôi – khi đó cũng liên quan tới vụ này, nghĩ rằng Florentino sẽ thắng", Futre tiếp tục.

"Khi ông ấy thắng, Veiga đã khóc, còn tôi rất lo lắng.

"Đó là chuyện Figo sẽ ký với Madrid hay trả họ 35 triệu euro. Anh ấy đã tới Madrid và Sardinia, còn tôi ko muốn đi.

"Veiga cùng tôi bay từ Lisbon tới Sardinia. Figo và vợ đã ở đó. Anh ấy thậm chí còn đấm Một người chụp ảnh vì chụp ảnh con trai anh ấy.

"Figo ko có đường lui, anh ấy phải thực hiện điều khoản.

"Bạn phải đặt mình vào vị trí đó. Anh ấy là Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nhưng đó là Một khoản thanh toán tồi tệ. Anh ấy thủ được Một đề nghị cao hơn gấp 6 lần như thế, nhưng dĩ nhiên, khi vấn đề được đưa ra ánh sáng, tòa án sẽ làm rõ Figo hay Viega hoặc cả 2 phải thanh toán".

Trong 5 năm khoác áo Real Madrid, Figo dành 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League.