Robben cho biết lý do không thích đến Man UNited

Mùa hè 2004,Theo như ketquabongda thì Arjen Robben mới 20 tuổi, là 1 trong những tài năng trẻ nổi bật nhất châu Âu đã gia nhập Chelsea của Huấn Luận Viên Jose Mourinho với giá 12 triệu euro từ đội bóng quê nhà PSV Eindhoven. Hiện cầu thủ người Hà Lan đã là 1 “lão tướng”, trụ cột của đội bóng xứ 1 nước Đức, Bayern Munich và có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ cấp Câu Lạc Bộ mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Mới đây, Robben đã có buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí FourFourTwo, tiết lộ anh đã từng ở rất gần Quỷ Đỏ khi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson vào năm 2003 nhưng cuối cùng lại đến với Chelsea sau đó:
Robben cho biết lý do không thích đến Man UNited

“Tôi đã có 1 buổi nói chuyện rất tốt đẹp với Huấn Luận Viên Ferguson trong bữa tối ở Manchester. Chúng tôi đã trò chuyện về bóng đá và cuộc sống. Tôi cũng được tới và đi thăm xung quanh sân tập của họ. Tất cả đều diễn ra rất trơn tru.

Như lich thi dau ngoai hang anh cho biết sau đó anh quay về PSV và chẳng điều gì xảy ra cả. Không có liên hệ nào và thương vụ đã không xảy ra. PSV cũng đàm phán với Chelsea vào lúc đó nên có lẽ họ đề nghị nhiều tiền hơn? Tôi thực sự không biết nữa.

Tôi nói chuyện với Chelsea và thích thú với những kế hoạch của họ. Chúng tôi đã có 1 cuộc gặp và tất cả đều được hoàn tất khá nhanh chóng. Nếu Manchester United đưa ra lời đề nghị ngay sau cuộc gặp đó, tôi đã kí hợp đồng với họ. Nhưng điều đó không xảy ra và tôi cũng chẳng có điều gì phải hối tiếc”.

Robben gắn bó với Chelsea 3 mùa giải, ra sân 105 trận, ghi 19 bàn và cùng The Blues dành 2 Premier League liên tiếp (2004/05 và 2005/06), 1 FA Cup (2006/07), 2 Cúp Liên đoàn (2004/05 và 2006/07), 1 Siêu cúp Anh (2005). Sau đó anh chuyển sang Real Madrid, chơi 2 mùa trước khi đến với Bayern và gắn bó với Hùm xám nước Đức đến giờ đã là mùa giải thứ 9.