Có một thông điệp bí ẩn từ Neymar

Trên trang Twitter, Neymar bất ngờ đăng Một dòng trạng thái bí ẩn liên quan đến Lionel Messi, khiến thế giới bóng đá phải tò mò.
Neymar đang trong thời gian điều trị chấn thương ở Brazil và dường như nhiều thời gian rảnh khiến anh muốn vui đùa với bóng đá thế giới. Hoặc cũng sở hữu Một ẩn ý nào đó về tương lai.

Do đó ,theo như ketquabongda cho biết hôm Chủ nhật vừa qua, tiền đạo người Brazil đăng Một dòng trạng thái trên trang Twitter về mối liên quan giữa anh và Lionel Messi, khiến rất nhiều người tò mò.

“Khi tôi và người bạn Lionel Messi cùng nhau, những điều lớn lao sẽ đến. Tôi sẽ nói thêm sau! Hãy theo dõi!” – là điều Neymar nhắn nhủ.


Ngay lập tức, nhiều phỏng đoán được đưa ra về ẩn ý bên trong điều Neymar chia sẻ. Có người cho rằng, đó sở hữu thể là dấu hiệu cho Một cuộc tái ngộ trên sân cỏ của 2 siêu sao này trong tương lai. Có thể là ở Barcelona, sở hữu thể là Paris Saint Germain.

Neymar và Messi từng sát cánh ở sân Camp Nou và đã chinh phục những đấu trường lớn nhất ở cấp Câu Lạc Bộ nên tiền đạo người Brazil biết họ sẽ làm được gì khi ở cạnh nhau. Ở đây, khả năng Paris Saint-Germain tìm cách lôi kéo Messi đang được những đánh giá tập trung hơn. Bởi đội bóng Pháp không thiếu tiền nhưng lại thiếu nhân tố sở hữu thể đưa họ vươn lên đỉnh cao châu Âu.

Thông tin từ keo bong da cho biết neymar đang thuộc bộ Ba tấn công với Kylian Mbappe và Edinson Cavani nhưng Paris Saint-Germain vẫn sớm phải dừng chân ở Champions League. Phải chăng, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đã hé lộ kế hoạch, chiến lược và mục tiêu để Neymar “lấp lửng” về việc tái ngộ Messi?

Nhưng cũng sở hữu thể là sự kết hợp giữa họ mang lại giá trị thương mại khổng lồ nào đó ngoài sân cỏ. Hoặc thậm chí là Một mối liên hệ nào đó…