Nếu Barca gọi tôi sẽ trở về ngay

Ngôi sao của PSG, Dani Alves thổ lộ nếu đội bóng cũ Barca cần mình, anh sẽ lập tức trở về ko chút đắn đo.

Hè 2016, theo du doan bong da thì Dani Alves rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Juventus. Sau 1 năm gắn bó với những nhà vô địch Serie A, hậu vệ phải người Brazil đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng và chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain hè năm ngoái.

Alves vẫn còn "nặng tình" với Barca

Khi ra đi Alves từng tiết lộ những bất đồng, thẳng thừng chỉ trích Ban Lãnh Đạo Barca là những kẻ dối trá, vô ơn và ko tôn trọng mình. Dù vậy, trong bài phỏng vấn mới đây với Globo TV, ngôi sao 34 tuổi vẫn thổ lộ tình cảm và mong muốn được trở lại sân Nou Camp

“Barcelona là nhà của tôi. Không thể nói rằng tôi sẽ ko trở lại đây. Tôi sẽ quay lại ngay ngày mai nếu Barca gọi. Nếu tôi nói lý do mình ra đi ko phải là bởi những tổn thương thì tôi đã nói dối. Tôi ra đi khi cảm thấy đau xót bởi nghĩ rằng mình đã chiến đấu cật lực để tạo nên lịch sử vĩ đại ở Barcelona.

Tôi ra đi với 23 danh hiệu trong 8 năm. Tôi cống hiến cho họ tất cả và kết thúc với việc họ ko coi trọng những gì tôi đã làm. Họ muốn tôi có Một cuộc chia tay nhưng tôi nói ko bởi tôi coi đó là ngôi nhà vĩnh cửu của mình. Khi bạn coi Một nơi là nhà thì ko cần nói lời tạm biệt. Sao phải làm vậy nếu bạn muốn trở lại?”.

Alves gia nhập Barca từ hè 2008 với giá 30 triệu bảng từ Sevilla.Theo như ket qua world cup 2018 hom nay thì thì 8 năm gắn bó với Blaugrana, hậu vệ người Brazil luôn là sự lựa chọn mặc định bên hành lang cánh phải và là đối tác ăn ý nhất của siêu sao Lionel Messi. Kể từ khi Alves ra đi, những đời Huấn Luận Viên Barca luôn đau đầu với vị trí của anh khi những phương án thay thế hoặc là thảm họa (Douglas), hoặc chỉ là “chữa cháy” (Sergi Roberto) hay chưa chứng minh được nhiều (Nelson Semedo).