VFF sẽ đưa ra án phạt cho CĐV Hải Phòng

Theo như tin bóng đá thì Cổ Động Viên Hải Phòng đã tạo nên cơn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2018 trong trận Hà Nội tiếp đón đội bóng đất Cảng. Sau khi thu thập đủ hồ sơ, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam ra án phạt chính thức đối với Cổ Động Viên Hải Phòng vào chiều 15/3.

Tối ngày 11/03, theo lich bong da hom nay thì Hà Nội FC có cuộc tiếp đón Câu Lạc Bộ Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2018. Thế trận giữa II đội bóng khá cân bằng cho đến khi Câu Lạc Bộ Hà Nội có được kết quả ấn định kết quả đem về trọn 3 điểm cho đội bóng Thủ đô.
VFF sẽ đưa ra án phạt cho CĐV Hải Phòng

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và cả những phút bù giờ, theo như ket qua tennis truc tuyen cho biết Cổ Động Viên Hải Phòng liên tục đốt pháo sáng trên khán đài, rồi ném cả xuống sân và đường piste. Hơn 6.000 Cổ Động Viên Hải Phòng đã tạo nên Một khung cảnh hỗn loạn với đặc sản pháo sáng cùng món “khuyến mãi” tiền âm phủ. Cuối trận, cơn mưa pháo sáng tràn xuống sân buộc trọng tài chính phải cho trận đấu kết thúc sớm.

 Trên khán đài sân Hàng Đẫy có đầy đủ những quan chức của Tổng cục TDTT, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và VPF. Tất cả đều bất lực nhìn những quả pháo sáng được đốt vô tôi vạ ở khu vực khán đài đội khách. Ngay sau trận đấu, Ban điều hành giải đấu đã chuyển hồ sơ sang cho Ban kỷ luật Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam để đưa ra án phạt thích đáng với hành động không tuân thủ luật của Cổ Động Viên Hải Phòng.

 Dự kiến, án phạt sẽ được Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đưa ra vào chiều 15/3. Bongdanet.vn sẽ cập nhật án phạt đối Cổ Động Viên Hải Phòng sau khi Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đưa ra.