Man City cho biết tin không vui từ chủ lực

Theo truyền thông Anh, Sergio Aguero đã dính chấn thương đầu gối trong buổi tập sáng thứ 7. Với chấn thương này, tiền đạo người Argentina sở hữu nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Đến hôm nay, theo như kqbd thì đích thân Aguero đã xác nhận thông tin trên thông qua Twitter cá nhân. Tuy nhiên, anh sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Tiền đạo hàng đầu của sân Etihad viết: “Trong buổi tập hôm qua, tôi đã cảm thấy khó chịu ở đầu gối trái. Các bác sĩ cho biết tôi chỉ sở hữu thể trở lại cùng đội sau 2 tuần. Bây giờ là thời gian để hồi phục”.


Như vậy, theo như theo như bang xep hang tennis cho biết thì Aguero chắc chắn sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách của Stoke City vào ngày mai. Rất may cho Man City khi họ không phải đá vòng 31 Premier League vì nhường chỗ cho FA Cup. 2 tuần sau đó cũng là khoảng thời gian nghỉ dành cho những ĐTQG. Họ chỉ thi đấu trở lại vào cuối tháng 3 và đó cũng là lúc Aguero sở hữu thể bình phục hoàn toàn.

Cho dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ G.Jesus, Aguero vẫn là tiền đạo số 1 của Man City mùa này. Từ đầu mùa, anh đã ghi tổng cộng 30 bàn sau 37 trận đấu cho Pep-team ở 4 giải đấu khác nhau.