Pogba vác mặt buồn lên tuyển vì Mourinho

Huấn Luận Viên tuyển Pháp, Didier Deschamps thừa nhận Paul Pogba ko thể vui vẻ khi tập trung cùng những đồng đội trên tuyển.

Theo như ty so bong da thì căng thẳng giữa Mourinho và Paul Pogba ko còn chỉ là đồn đoán trên những mặt báo mà đó là sự thực. Chiến lược gia người Bồ thẳng thắn chê Pogba và Sanchez sau thất bại trước Sevilla trên sân Old Trafford. Trong khi Sanchez ko có bất kỳ hành vi chống đối nào thì tiền vệ người Pháp lại tỏ thái độ khó chịu ra mặt sau những chỉ trích của ông thầy.


Theo như link sopcast hom nay thì mâu thuẫn đó chưa thể được giải quyết khiến Paul Pogba vác bộ mặt như "đưa đám" khi tập trung cùng Đội Tuyển Pháp. Chia sẻ trước truyền thông, Huấn Luận Viên Didier Deschamps tiết lộ tình trạng của ngôi sao 98 triệu bảng: "Tôi chắc chắn đã nghe rất nhiều về vấn đề này, đó là câu chuyện khiến cậu ta ko thể vui khi ở đây.

Tôi ko biết ở sao cậu ấy lại như vậy. Tôi đã nói chuyện với nhiều cầu thủ ở trung tâm huấn luyện để đánh giá cảm xúc của họ, chứ ko riêng gì Paul".

Trước thái độ khá bất cần của Pogba, mấy ngày qua báo chí Anh cho rằng, cầu thủ này thực sự đã chán nản ở Old Trafford và đang tìm cách rời khỏi đây vào mùa Hè tới.

Hiện cựu tiền vệ Juventus và đồng đội ở tuyển Pháp đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với Colombia vào rạng sáng ngày 24/3 tới.