Arsenal đã lấy được chữ ký của Mo Elneny

Mo Elneny đến Emirates vào tháng 1 năm 2016 với giá 5 triệu bảng. Cho dù ko tạo ra ảnh hưởng lớn với Arsenal nhưng tiền vệ này vẫn được Huấn Luận Viên Arsene Wenger tin dùng.

Ở mùa giải này,theo như lich bong da hom nay thì Mo Elneny đã chơi tổng cộng 26 trận cho Pháo thủ và được Câu Lạc Bộ thưởng cho hợp đồng mới. Thông báo trên trang chủ, Arsenal cho biết họ đã ký hợp đồng dài hạn với Elneny và ko tiết lộ mốc thời gian cụ thể.

Theo truyền thông Anh, ngoài yếu tố chuyên môn, Arsenal quyết định giữ chân Mo Elneny ở lại nhằm tấn công vào thị trường Ai Cập. Sau thành công rực rỡ của Mo Salah ở Liverpool, người Ai Cập bắt đầu quan tâm mạnh mẽ đến Premier League.

Ở đội bóng quốc gia,như du doan bong da cho biết Mo Elneny cũng được coi là trụ cột ko thể thay thế như Mo Salah. Tiền vệ này đóng góp 1 phần công sức giúp Ai Cập dành vé dự World Cup lần đầu tiên sau 28 năm.

Chia sẻ về hợp đồng mới, Mo Elneny tự tin nói: “Chúng tôi sẽ chính thức gắn bó với nhau trong thời gian dài sắp tới, với mục tiêu đưa Arsenal trở lại nơi Câu Lạc Bộ xứng đáng, ở cả châu Âu và thế giới”