Big Sam đang bị loại bỏ ra khỏi Everton

Theo Mirror, Everton đã lên kế hoạch bạo chi nâng cấp đội hình vào mùa Hè tới, đồng thời chia tay Sam Allardyce để chiêu mộ 1 Huấn Luận Viên trẻ và tài năng hơn.

Đầu tháng 12 năm ngoái, Everton đưa Sam Allardyce về thay thế cho Ronald Koeman nhằm cứu vớt đội bóng qua khỏi cơn khủng hoảng. Cho đến lúc này, Big Sam coi như đã hoàn thành nhiệm vụ khi giúp The Toffees ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng (thứ 9) sau 31 vòng đấu.

Tuy nhiên,theo như kqbd thì Ban Lãnh Đạo Everton đang kỳ vọng nhiều hơn thế bởi họ đã đầu tư rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng Hè và Đông vừa qua. Theo thống kê, Everton là Một trong những đội bóng chi nhiều nhất cho chuyển nhượng ở Premier League mùa này. Những ngôi sao mà họ mang về Goodison Park có thể kể đến như Michael Keane, Jordan Pickford, Wayne Rooney, Cenk Tosun, Theo Walcott hay Gylfi Sigurdsson.
Big Sam đang bị loại bỏ ra khỏi Everton

Trong khi đó, chứng kiến đại kình địch Liverpool lại đang bay cao ở top đầu Bảng Xếp Hạng, đồng thời lọt vào tứ kết Champions League, Ban Lãnh Đạo Everton đã lên kế hoạch "đại phẫu" mùa giải thứ 2 liên tiếp. Mục tiêu của họ chính chiếc vé tham dự giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Cụ thể, theo Mirror, Everton sẽ chia tay Sam Allardyce vào cuối mùa giải này và chiêu mộ Huấn Luận Viên Paulo Fonseca, người đã dẫn dắt Shakhtar Donetsk vào đến vòng 1/8 Champions League. Bên cạnh đó, The Toffees cũng đang liên hệ với giám đốc thể thao của PSV Eindhoven, Marcel Brands để thay thế cho Steve Walsh.

Ngoài ra,như lich bong da hom nay cho biết Everton cũng tiếp tục tìm kiếm những ngôi sao chất lượng để bổ sung và nâng cấp đội hình, qua đó giúp họ đủ sức cạnh tranh top 4 ở mùa giải tới.