Conte quyết định chia tay Chelsea


Theo tin bóng đá từ Italia, sau cuộc gặp mặt tỉ phú Roman Abramovich, Huấn Luận Viên Conte đã xác định sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này.

Hợp đồng giữa Huấn Luận Viên Conte và Chelsea hiện vẫn còn thời hạn đến hết mùa giải 2018-19. Tuy vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân người Italia sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Thông tin trên đã được tờ Corriere dello Sport (Italia) tiết lộ. Theo đó, đích thân tỉ phú Roman Abramovich đã có cuộc gặp gỡ Huấn Luận Viên Conte. Trong cuộc gặp này, cựu Huấn Luận Viên của Juventus đã thông báo kế hoạch ra đi vào cuối mùa giải bất chấp việc Chelsea kết thúc mùa giải với kết quả nào.
Conte quyết định chia tay Chelsea

Lý do đến từ cả 2 phía. thống kê từ kq bong da cho hay , với Antonio Conte, ông đã nhiều lần đăng đàn chỉ trích chính sách chuyển nhượng thiếu tham vọng và nhất quán của Ban Lãnh Đạo Chelsea. Mặt khác, chiến lược gia 48 tuổi này cũng từng hé lộ ý định trở lại quê nhà cầm quân.

Về phía Chelsea, giới chóp bu cũng tỏ ra ko hài lòng với sự chống đối của Conte về mặt “ngôn từ”. Vì vậy, họ muốn chốt tương lai của Conte để sớm tìm kiếm người thay thế.

Theo Corriere dello Sport, Chelsea đã nhắm Max Allegri là phương án ưu tiên cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge sau khi Conte ra đi. Ngoài ra, The Blues còn có 1 số lựa chọn dự phòng khác như Maurizio Sarri (Napoli) hay Diego Simeone (Atletico Madrid).

Trước đó, theo như ty le bong da từ Sky Sport Italia tiết lộ, Conte đã được Liên Đoàn Bóng Đá Italia (FIGC) liệt vào danh sách ứng viên cho vị trí Huấn Luận Viên của Đội Tuyển Italia. Ngoài ra, Milan hiện cũng đã liên hệ với chiến lược gia 48 tuổi này.