Có thể Ozill sẽ gia hạn lại với Man United

Theo như nhan dinh bong da hom nay thì với sự xuất hiện của Henrikh Mkhitaryan và nhiều khả năng là Pierre-Emerick Aubameyang ở Emirates, ngôi sao người Đức Mesut Ozil được cho là sẽ bỏ qua Man United để sớm gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó với Arsenal.
Theo những nguồn tin uy tín từ Bild và Goal, Mesut Ozil sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Arsenal trong vài ngày tới. Cụ thể, ngôi sao người Đức sẽ kí giao kèo mới với thời hạn 3 năm rưỡi, gắn bó với Pháo thủ đến tháng 6/2021, thời điểm anh chuẩn bị bước sang tuổi 33.


Trước đó, với sự ra đi của Alexis Sanchez cũng như màn trình diễn bết bát của Arsenal ở mùa giải năm nay, những tưởng Ozil sẽ ra đi, muộn nhất là vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhạc trưởng tài hoa này không thiếu những lời mời gọi hấp dẫn từ những đại gia như Bayern Munich, Barca và đặc biệt là Man United của ông thầy cũ Jose Mourinho.
Có thể Ozill sẽ gia hạn lại với Man United

Mới chỉ đầu tháng 1, báo giới cho rằng Ozil đã ở rất gần với Man Utd. Tuy nhiên, tình thế đã đảo chiều hoàn toàn. Vài ngày trước, Huấn Luận Viên Arsene Wenger từng úp mở rằng Ozil rất có thiện chí gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Chính sự có mặt của 2 ngôi sao mới, theo như kq bong da thì Henrikh Mkhitaryan từ Man United và khả năng rất cao là Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund đã khiến Ozil đổi ý. Những chữ kí chất lượng của Arsenal đã níu chân tiền vệ người Đức, khiến anh tin vào tham vọng của CLB.

Nếu giữ chân được Ozil, đây không khác nào 1 chữ kí mới chất lượng của Arsenal. Kể từ khi đặt chân đến Premier League 5 năm trước với giá kỉ lục của Pháo thủ lúc bấy giờ là 42,5 triệu bảng, tiền vệ có đôi mắt “ốc lồi” này đã đóng góp 49 đường kiến tạo và là 1 trong những chân chuyền hàng đầu của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.