Wesley Sneijder chính thức sang QarTa

Thống kê từ kq bong da thì Wesley Sneijder chính thức khoác áo Câu Lạc Bộ Al Gharafa thuộc giải VĐQG Qatar. Nhưng có vẻ ngày ra mắt CBL, tiền vệ người Hà Lan có vẻ ko mấy vui.

Tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder chính thức gia nhập Câu Lạc Bộ Al Gharafa thuộc giải VĐQG Qatar. Hôm qua anh đã có buổi ra mắt với giới truyền thông Trung Đông. Nhưng có vẻ cầu thủ người Hà Lan chỉ gượng cười khi nhận áo đấu và chụp hình cùng những ông chủ CLB.
Wesley Sneijder chính thức sang QarTa

Ở mùa giải này, tiền vệ người Hà Lan khoác áo Nice nhưng ko để lại bất kì dấu ấn nào và đa phần ngồi dự bị. Sneijder năm nay 33 tuổi và từng thi đấu cho Một loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Ajax, Real Madrid, Inter Milan và Galatasaray. Được biết, Sneijder đã chấp nhận chuyển sang Qatar chơi bóng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.

Hiện tại,theo như lich thi dau hom nay cho biết Sneijder đang nắm giữ kỉ lục ra sân nhiều nhất cho Đội Tuyển Quốc Gia Hà Lan. Tiền vệ này cũng từng dành Champions League cùng Inter Milan. Tại Câu Lạc Bộ mới Al-Gharafa, Sneijder sẽ là đồng đội của những tuyển thủ Chile, Luis Jimenez và ngôi sao Slovakia, Vladimir Weiss.

Nói về quyết định này, Sneijder cho biết: "Đây là Một chuyến phiêu lưu thú vị và đầy thử thách. Tôi rất vui lòng đến đó chơi bóng cùng với gia đình của mình."