Juventus chưa chuẩn bị tinh thần mua Morata

Trong vòng 2 năm từ 2014 đến 2016, Alvaro Morata là nhân tố quan trọng ở Juventus. Con số 27 kết quả sau 2 mùa giải bao gồm rất nhiều có tính chất quan trọng là ko tệ với 1 chân sút khi đó mới chỉ 21, 22 tuổi. Tiếc rằng sau đó Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 35 triệu Euro và Juventus buộc phải ngậm ngùi làm theo.

Trở lại Real,theo như du doan bong da thì Morata lại ko có được niềm hạnh phúc. Anh dù ghi đến 20 kết quả trên mọi đấu trường song vẫn chỉ được xem như người dự bị cho Karim Benzema. Chán cảnh kép phụ. Morata quyết định đến Chelsea với giá 60 triệu bảng, 1 kỷ lục Câu Lạc Bộ để mong thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Nhưng đời ko như mơ. Morata đúng là đã được Huấn Luận Viên Antonio Conte dành nhiều niềm tin song lại chưa thể hòa nhập với môi trường mới.

Những màn trình diễn thất vọng, những cơ hội bị bỏ lỡ khiến tiền đạo người Tây Ban Nha bị nhiều chỉ trích và tương lai ở Chelsea bị đặt dấu hỏi. Bản thân Morata thừa nhận có thể lỡ World Cup 2018 nếu tiếp tục phong độ kém cỏi. Đúng lúc này, Juventus lại để mắt đến người cũ và muốn tái ngộ anh ngay mùa hè đến dù phải chi ra số tiền ko dưới 60 triệu bảng.

Theo tiết lộ từ tờ Goal, Juventus chưa gửi đề nghị mua Morata 1 cách chính thức đến Chelsea. Đó là điều bất ngờ bởi tổng giám đốc Beppe Marotta của họ từng khẳng định ít nhất 2 lần rằng muốn có cầu thủ sinh năm 1992.

Xem ra phía Juventus vẫn muốn chờ thêm động thái từ những chân sút nội tại. Paulo Dybala được nhiều đại gia để mắt và chưa cam kết tương lai với “Bà đầm già”. Sau Real Madrid, Atletico Madrid, Barca rồi PSG, đến lượt Liverpool sẵn sàng chi 110 triệu bảng cho “Messi mới”. Trong khi đó, tiền đạo Mario Mandzukic cũng nhấp nhổm rời Juve để tìm thử thách mới.

Theo như wc 2018 thì có lẽ khi chốt xong tương lai 2 cái tên trên, Juventus mới thực sự tập trung vào thương vụ Morata. Về phía Chelsea, dường như họ vẫn chưa muốn sớm nói lời chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha. The Blues tin rằng thời gian sẽ giúp Morata thích nghi với bóng đá Anh và tỏa sáng hơn nữa.