Conte sắp sửa bị sa thải

Theo nhận định thì ông chủ Abramovich ko hài lòng với phong độ và tinh thần thi đấu của những cầu thủ Chelsea, trong bối cảnh họ đã bị loại khỏi Champions League và khó lòng chen chân vào tốp 4 Ngoại Anh.

Quay ngược bánh xe lịch sử, theo như du doan bong da thì Hai Huấn Luận Viên Andre Villas-Boas và Felipe Scolari từng bị tỷ phú Abramovich sa thải ko thương tiếc ngay sau khi thất bại ở Champions League.

Nếu muốn tống khứ Conte để dọn đường đón 1 nhà cầm quân mới, ông chủ người Nga sẽ phải miễn cưỡng trả khoản phí bồi thường tiền lương 1 năm hợp đồng cho Conte, tương đương 9,5 triệu bảng.

Thất bại trước Tottenham cuối tuần qua như giọt nước tràn ly thất vọng, khi Chelsea chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu đoạt danh hiệu ở FA Cup.

Tại vòng bán kết, theo lich thi dau ngoai hang anh thì đội bóng áo xanh sẽ chạm trán Southampton. Nếu vượt qua Câu Lạc Bộ đang khủng hoảng trên, Chelsea phải đương đầu với 1 trong Hai đối phương đầy khó chịu ở chung kết là MU và Tottenham.

Đến thời điểm hiện tại, ngài Abramovich cùng những cộng sự đã lên danh sách 4 ƯCV tiềm năng ngồi vào ghế nóng thay Conte là Luis Enrique, Max Allegri, Thomas Tuchel và Maurizio Sarri.

Trong số này, Enrique và Allegri được đánh giá cao nhất. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thất nghiệp sau khi rời Barcelona. Còn Allegri vừa thổ lộ, ông dự định sẽ rời Juventus sang huấn luyện 1 Câu Lạc Bộ ngoài Italia từ mùa giải tới.

Theo cựu danh thủ Gianluca Vialli, người đồng hương Conte cũng phát chán với công việc hiện ở ở Stamford Bridge. Ông đang hướng tới chân trời mới, với những lời mời gọi từ Paris Saint-Germain và Đội Tuyển Italia.