Chelsea đang gia cố hàng phòng ngự

CLB Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự bằng việc nhắm đến trung vệ Jamaal Lascelles, cầu thủ đang khoác áo Newcastle United.

Theo như du doan bong da thì kể từ khi John Terry rời sân Stamford Bridge, trung vệ người Anh đã để lại khoảng trống quá lớn ở hàng phòng ngự của The Blues. Gary Cahill chưa bao giờ mang đến sự yên tâm cho các Cổ Động Viên Chelsea, trong khi đó những sự bổ sung mang tên Antonio Rudiger hay David Luiz vẫn chưa chứng minh được nhiều điều. Trước tình hình này, Ban Lãnh Đạo Chelsea đang muốn chiêu mộ Jamaal Lascelles ngay trong phiên chợ Hè.

Trung vệ người Bắc Ireland đang nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá tại Premier League. Dù mới 24 tuổi, tuy nhiên Jamaal Lascelles đã được Rafael Benitez tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Newcastle United. Điều này càng chứng tỏ tầm quan trọng của Lascelles trong màu áo “Chích chòe”. Theo báo chí Anh, Chelsea dự định chi 30 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân St James’ Park nhượng lại Lascelles.

Như vậy theo như lich bong da hom nay thì hàng thủ Chelsea đang cho thấy bộ mặt đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Dưới sự chỉ huy của Gary Cahill, đội chủ sân Stamford Bridge đã để thủng lưới đến 30 bàn tại Premier League, con số rất khó chấp nhận. Người chơi ổn định nhất trong đội hình Chelsea hiện tại đó là Cesar Azpilicueta, tuy nhiên một mình hậu vệ người Tây Ban Nha không thể giúp hàng phòng ngự của The Blues khởi sắc.

Ngoài việc săn đón những bản hợp đồng mới, ban lãnh đạo Chelsea đã đưa một vài cầu thủ vào “danh sách đen”, nổi bật nhất là trung vệ David Luiz. Trong lần thứ 2 trở lại nước Anh, cầu thủ người Brazil đã gây thất vọng và sắp phải nói lời chia tay với The Blues ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè.